ปวดหลัง ปวดไหล่ โรคยอดฮิตของชาวออฟฟิต

March 24, 2012 |

หลายๆๆคนที่ต้องนั้งทำงานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ทำงานจนไม่มีเวลาจะโยกย้ายก้นไปไหนกันเลยทีเดียว ก็คงจะมีปัญหาเดียวกันนั่นคืออาการปวดเมื่อย ไม่ว่าจะเป็นปวดหลัง ปวดเอว ปวดไหล่
ปวดข้อมือและข้อนิ้วมือ หมอนรองกระดูกเคลื่อน ปวดตา เคืองตา คันตา ตาพร่ามัว เห็นภาพซ้อน ตาแห้ง น้ำตาไหล ตากระตุก ปวดศีรษะ สมองตื้อ มึนงง ฯลฯ  มากันเป็นขบวน ซึ่งจะเรียกโรคเหล่านี้รวมกันไปเลยว่า Office syndrome นั่นเอง

สาเหตุของอาการเหล่านี้คือ นั่งทำงานนานๆ  นั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน  เล่นเกมส์ทั้งคืน  ล้วนแต่เป็นสาเหตุทั้งนั้น การแก้ไขและป้องกันอาการปวดต่างๆเหล่านี้ หลายคนก็คงจะรู้ว่าไม่ควรนั่งนานๆๆ ควรขยับตัวบิดตัวบ้าง  กายบริหารเบาๆแก้เมื่อย  แต่หากเราทำไม่ได้ เพราะเราต้องทำงาน จะหยุดก็เดี๋ยวงานไม่เสร็จ โดนเจ้านายบ่น  ก็ต้องมาพึ่งวิธีการสุดท้าย คือการรักษาที่ปลายเหตุ  อาจจะเป็นการนวด  ฝังเข็ม ครอบแก้ว ตามศาสตร์แพทย์แผนไทย-จีน ซึ่งการรักษาที่ปลายเหตุนี้ก็สามารถทำให้อาหารทุเลาลงได้ แต่หมอคงไม่สามารถการันตี ว่าจะหายขาดได้หากคุณยังใช้ชีวิตประจำวันแบบนี้อยู่  หรือถ้าเป็นหนักมากอาจจะลามมาเป็นหมอนรองกระดูกคอ-เอว ทับเส้นเลยก็ได้ ซึ่งจะยิ่งรักษายากเข้าไปอีก

การ รักษาปวดหลัง ด้วยการฝังเข็ม ครอบแก้ว

เป็นศาสตร์การรักษาที่ได้ผลชะงัด หากคุณลองนึกดูว่าเวลาที่คุณปวดหลังแบบอยากจะหาอะไรมาจิ้มๆลงไปตรงจุดที่ปวด ยิ่งแหลม ยิ่งแรงยิ่งสบาย แบบนั้นล่ะก็ เข็ม นี่แหล่ะคือคำตอบที่ถูกต้องที่สุด แพทย์จีนผู้เชี่ยวชาญของไป๋เฉ่า จะแทงเข็มลงตรงจุดที่คุณปวด ขยับกระตุ้นเข็มให้โดนตรงจุดที่มีอาการสูงที่สุด จากนั้นจะใช้อุปกรณ์การแพทย์อื่นช่วยเสริม ทั้งไฟฟ้า แสง Bio light เป็นต้น ส่งผ่านเข็มทุกๆเล่ม ลงตรงไปยังใต้กล้ามเนื้อที่มีปัญหา เพื่อรักษาอาการอย่างตรงจุด เรียกได้ว่าต่อให้หมอนวดที่มีแรงช้างสารมาออกแรงกด ก็ไม่มีวันกดลงไปได้ลึกเท่าเข็มจากแพทย์จีนแน่นอน

การครอบแก้ว รักษาปวดหลัง ก็จะช่วยดึงเอาเลือดดีมาขับเลือดเสียที่คั่งค้างอยู่บริเวณที่ปวด ช่วยดึงกล้ามเนื้อที่จมลึกลงไป ให้ขึ้นมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น การครอบแก้ว ยังช่วยระบายลมพิษที่อยู่ใต้ผิวของเราได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจ ฝังเข็ม รักษาปวดหลัง ครอบแก้ว รักษาปวดหลัง สามารถติดต่อไป๋เฉ่าคลินิกได้ทุกสาขา

ติอต่อไป๋เฉ่า

สามารถดูได้ที่หัวข้อ ติดต่อเรา หรือกดที่แผนที่ด้านล่างนี้ครับ

แผนที่ร้านไป๋เฉ่า

กดเพื่อไปหน้า “ติดต่อเรา”

Share บทความนี้ : Share on Facebook0Share on Google+0Email this to someoneTweet about this on Twitter

Tags: , , , , , ,

Category: ฝังเข็ม รักษาโรค